Xe ô tô điện hiện đại Jaguar DMD-218 cho bé

Trước đây khi nhắc tới siêu xe của Anh ta có xế hộp nhỏ gọn và cá tính Mini Cooper, giờ đây có thêm xế khủng Jaguar mang phong cách hiện đại – sang trọng được giới chơi xe ưa chuộng. Lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe này, nhà sản xuất đã sản xuất ra siêu phẩm Jaguar DMD-218 phiên bản dành cho các siêu nhí với kiểu dáng bắt mắt – lịch lãm không hề thua kém gì phiên bản thật. Nằm trong top những sản phẩm được nhiều bé và bố mẹ lựa chọn nhiều nhất sẽ làm hài lòng bé và bố mẹ.

Thông tin xe Jaguar DMD-218:

- Model: DMD-218
- Kích thước xe: 126 x 66 x 50cm
- Pin: 12V7AH
- Trọng lượng xe: 19.5kg
- Tải trọng: 35kg
- Tốc độ: 3-5km/h
- Thời gian sử dụng pin: 1,5 - 2 tiếng
- Động cơ: 2 động cơ
- Độ tuổi: 1-7 tuổi
- Bảo hành 12 tháng

Những tính năng nổi bật của xe oto điện cho bé DMD-218:

- Màu sắc bắt mắt – tươi tắn cùng thiết kế đơn giản nhưng hiện đại thu hút bé và bố mẹ không thể rời mắt khi thấy ô tô điện Jaguar DMD-218
- Siêu phẩm Hot nhất hiện nay nên chất liệu tạo ra xe cũng khá tốt, 100% nhựa cao cấp chắc chắn, không chất độc gây hại cho sức khỏe bé.
- Trọng lượng nhẹ so với những xế hộp khác, tải trọng cao lên đến 35kg cũng là điểm khiến nhiều bé và bố mẹ thích và ưa chuộng.
- Có 2 chế độ hoạt động: bé tự điều khiển xe hoặc bố mẹ dùng remote từ xa để điều khiển, giúp bé tự tin hơn khi ngồi chơi trên xe.
- Như phiên bản thật xe hơi điện Jaguar DMD-218 trang bị đầy đủ các phụ kiện như: gương, dây an toàn, vô lăng, hộp số, cần số….. giúp bé thích thú hơn khi chơi.
- Đặc biệt bé vừa chơi vừa có thể nghe nhạc để thư giản thông qua cồng USB và jack cắm 3.5 tích hợp với điện thoại hoặc máy nghe nhạc.
- Độc đáo – mới lạ với thiết kế 2 cửa sành điệu, bé có thể đóng mở như một chiếc xe thật cùng động cơ mạnh với tốc độ 3-5km/h bé thoải mái thư giản vui chơi sau giờ học.
- Hệ thống đèn Led đẹp mắt, nhiều màu lắp phía trước và phía sau xe có khả năng chiếu sáng đẹp mắt và nổi bật khi bố mẹ cho bé chơi với xe buổi tối.
- Ghế ngồi rộng, bằng da mềm tạo cho bé cảm giác êm và dễ chịu khi dùng, với 2 chỗ ngồi bé có thể chơi cùng bạn.
- Bánh xe của ô tô điện Jaguar DMD-218 làm bằng cao su có khả năng bám tốt hạn chế trơn trượt mọi thời tiết. Đặc biệt do làm bằng cao su nên độ đàn hồi cao có khả năng giảm sốc tốt mọi địa hình.
Liên hệ mua hàng: Thế giới xe điện cho bé Baby Plaza

Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (028) 3846 1640
Website: xechobe.com.vn


>>>Xem thêm mẫu: Xe oto điện Maserati YT-3688a